ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่:+66 28 995 470

ถังปั๊มน้ำคุณภาพมาตรฐาน ใช้งานได้ยาวนานต้องอะไหล่ถังปั๊มน้ำสแตนเลส SK

             

             อะไหล่ถังปั๊มน้ำสแตนเลส SK ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านโลหะมายาวนานกว่า 30 ปี เป็นอะไหล่ถังปั๊มน้ำคุณภาพสูง ผลิตด้วยกรรมวิธีที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ผลงานผลิตอะไหล่ถังปั๊มน้ำสแตนเลส SK จึงมีคุณภาพ ทนทาน แข็งแรง และมีมาตรฐานทุกชิ้น แตกต่างจากอะไหล่ถังปั๊มน้ำชนิดอื่น ๆ ในท้องตลาดทั่วไป

 

             ในการผลิตอะไหล่ถังปั๊มน้ำสแตนเลส SK ทุกชิ้น เราจะทำการตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อนวางจำหน่ายสู่ท้องตลาดอย่างละเอียดทุกครั้ง มีการตรวจสอบการรั่วซึมทุกจุด หากมีการรั่วซึมเพียงแค่จุดเดียว จะถูกคัดออกทันที เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผ่านการทดสอบและใช้งานได้จริง

 

อะไหล่ถังปั๊มน้ำสแตนเลส SK มีข้อดีอย่างไร?

 

             อะไหล่ถังปั๊มน้ำตามท้องตลาดทั่วไปส่วนใหญ่จะใช้วัสดุที่เป็นเหล็กธรรมดา เมื่อเหล็กโดนน้ำเป็นเวลานานจะทำให้เกิดสนิมขึ้น และเกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมา อย่างเช่น การรั่วซึม หรืออุปกรณ์ชำรุดเสียหาย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านโลหะมาอย่างยาวนาน เราจึงผลิตอะไหล่ถังปั๊มน้ำสแตนเลส SK ขึ้นมา ด้วยคุณสมบัติของสแตนเลสเกรด 304 ที่เราเลือกใช้จะไม่เกิดสนิมเวลาโดนของเหลวชนิดต่าง ๆ เช่น น้ำหรือน้ำมัน ทำให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไปและสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

 

ผลิตอะไหล่ถังปั๊มน้ำสแตนเลส SK ให้รองรับกับปั๊มน้ำแบรนด์ชั้นนำ

 

อะไหล่ถังปั๊มน้ำสแตนเลส SK รองรับปั๊มน้ำยี่ห้อแบรนด์ชั้นนำถึง 3 ยี่ห้อด้วยกัน

Mitsubishi

อะไหล่ถังปั๊มน้ำสแตนเลส Mitsubishi

Fujika

อะไหล่ปั๊มน้ำสแตนเลส Fujika

Hitachi

อะไหล่ถังปั๊มน้ำสแตนเลส Hitachi

 

             โดยอะไหล่ถังปั๊มน้ำสแตนเลส SK มีขนาดตามมาตรฐาน สามารถวางบนปั๊มน้ำยี่ห้อเหล่านี้ได้ตามขนาดพอดีโดยไม่เกิดความกังวล อะไหล่ทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบขนาดและคุณภาพอย่างละเอียด จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพการใช้งานที่ยาวนานและทนทาน ประหยัดค่าซ่อมบำรุงต่อปีได้มากขึ้น

 

             หากต้องการอะไหล่ปั๊มน้ำคุณภาพสูง ทนทาน ใช้ได้ยาว ต้องที่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ลิ้มวัฒนาโลหะกิจ รับผลิตและจำหน่ายอะไหล่ถังปั๊มน้ำคุณภาพสูง ถังแรงดันปั๊มน้ำ รับซ่อมปั๊มน้ำ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านโลหะมายาวนานกว่า 30 ปี ทำให้อะไหล่ถังปั๊มน้ำ SK ถูกออกแบบมาได้อย่างมีคุณภาพ พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด

 

-----------------------------------------------------------

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ถังแรงดันปั๊มน้ำคืออะไร

ข้อโดดเด่นของอะไหล่ถังปั๊มน้ำ SK

เลือกปั๊มน้ำแบบไหนดี ให้เข้ากับการใช้งาน