ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่:+66 28 995 470

ข้อโดดเด่นของอะไหล่ถังปั๊มน้ำSK

 


อะไหล่ปั๊มน้ำ SK?



การเลือกซื้อปั๊มน้ำนอกจากจะดูแรงดันปั๊มน้ำ เพื่อให้พอต่อการใช้งานแล้วยังต้องดูองค์ประกอบของส่วนต่างๆของถังปั๊มน้ำและการผลิตชิ้นส่วนปั๊มน้ำ รวมถึงอะไหล่ปั๊มน้ำที่ต้องมีประสิทธิภาพแข็งแรงและทนทาน ในบทความนี้เราจะมาบอกข้อดีที่ทำให้อะไหล่ถังปั๊มน้ำ SK เป็นที่นิยมในปัจจุบัน 
 

ข้อดีของอะไหล่ปั๊มน้ำ SK 

1. วัสดุในการผลิตเป็นสแตนเลสที่ได้คุณภาพ เหมาะกับการขึ้นรูป พร้อมกับการทนการกัดกร่อนจากความชื้นและน้ำได้ดี มั่นใจถึงการใช้งานและความทนทานได้ 
2. การออกแบบตะเข็บกากบาทที่เป็นเอกลักษณ์ อะไหล่ถังปั๊มน้ำ SK มีเอกลักษณ์เฉพาะบนฝาถังน้ำ เป็นการออกแบบเพื่อเพิ่มเอกลักษณ์และความแข็งแรงของอะไหล่ถังปั๊มน้ำให้ได้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 
3. การอ๊อกของปั๊มน้ำที่มีการผลิตที่ประณีต สวยงาม ไม่ขรุขระหรือมีรอยรั่วจากการผลิตทำหมดกังวลเรื่องถังปั๊มน้ำรั่ว ถังปั๊มน้ำใช้งานไม่ได้ เพราะการผลิตอะไหล่ถังปั๊มน้ำที่ใส่ใจในทุกจุดของเราที่ทำให้ปั๊มน้ำ SK เป็นที่ยอมรับ 
4. การออกแบบที่ได้ประสิทธิภาพและละเอียด ทำให้ซีลกันนั้นรั่วอย่างยางโอริงซีล วางได้แนบสนิทและสามารถป้องกันน้ำรั่วได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ลิ้มวัฒนาโลหะกิจ ผลิตและจำหน่ายอะไหล่ถังปั๊มน้ำ ผลิตอะไหล่ถังปั๊มน้ำ SK อะไหล่ถังปั๊มน้ำ มิตซูบิชิ อะไหล่ถังปั๊มน้ำ ฮิตาชิ อะไหล่ถังปั๊มน้ำ ฟูจิก้า จำหน่ายถังแรงดันปั๊มน้ำ SK คุณภาพ ผลิตถังปั๊มน้ำ ผลิตถังฉีดโฟมสแตนเลส SK ผลิตอะไหล่ถังปั๊มน้ำ ที่ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อผลิตภัณฑ์คุณภาพส่งถึงมือผู้บริโภค พร้อมให้จำหน่ายอะไหล่ปั๊มน้ำ อะไหล่ถังปั๊มน้ำ มิตซูบิชิ ฮิตาชิ ฟูจิก้า